Thiết kế thi công nội thất | Tư vấn đầu tư | bất động sản| Marketing| Tư vấn xây dựng | 0907101838

Xây nhà 3 tầng tại tp. HCM bao nhiêu thì đủ?

Nhiều thắc mắc xoay quanh về chi phí xây nhà 3 tầng tại tp. HCM là bao nhiêu? Bởi việc dự tính giá thành thi công sẽ giúp bạn có kế hoạch rõ ràng cho việc chuẩn bị trước kinh phí xây nhà. Việc xây nhà luôn là việc lâu dài, đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ lưỡng cũng như tìm hiểu rõ ràng để không phát sinh chi phí không đáng có.

Chính vì thế, để đảm bảo và an tâm khi xây dựng, bạn nên lựa chọn một nhà thầu thi công uy tín. Việc này giúp bạn hạn chế thấp nhất những rủi ro không đáng có, cũng như có được một công trình ưng ý mà bạn tâm huyết bỏ ra.

Các yếu tố liên quan đến chi phí xây dựng nhà 3 tầng hiện nay

Vị trí xây dựng là một trong những yếu tố tác động đến chi phí lớn nhất hiên nay. Để có một dự toán chi phí xây nhà 3 tầng hiện đại cụ thể và chính xác nhất, CĐT cần có sự tính toán kĩ lưỡng về vị trí mặt bằng mình định xây nhà trước khi thi công.

Diện tích xây dựng cũng góp phần tác động đến chi phí xây dựng nhà 3 tầng tại Sài Gòn. Vì việc thi công từ chủ thầu và kinh phí đầu tư của CĐT là 2 yếu tố liên quan mật thiết với nhau.

Đơn giá xây dựng nhà 3 tầng (VNĐ/m2)

  • Đơn giá nhân công xây thô từ 3.200.000đ/m2 – 3.400.000đ/m2
  • Đơn giá hoàn thiện “chìa khóa trao tay” bao gồm cả nhân công vật tư (chủ thầu lo trọn gói) 5.300.000đ/m2.
  • Nếu chủ đầu tư yêu cầu đổ mái thái hoặc mái chéo mái bằng, thì tính diện tích riêng cho từng kiểu mái theo bản vẽ thiết kế thi công

Lưu ý: Đơn giá chính xác cho chi phí xây nhà 3 tầng hiện đại phụ thuộc vào chất liệu vật tư khách hàng lựa chọn, vị trí xây dựng, bản vẽ thiết kế, diện tích xây dựng và sẽ được chủ thầu thi công báo giá cụ thể khi tư vấn ký hợp đồng.

Chi phí xây dựng nhà phố 3 tầng hiện nay tại Sài Gòn

Tổng chi phí xây nhà 3 tầng hiện đại = diện tích x (số lượng tầng + phần mái, móng) x đơn giá hoàn thiện.

Tổng chi phí xây nhà 3 tầng hiện đại trọn gói “chìa khóa trao tay” là 1,1 tỷ. Chi phí vừa đủ với tài chính không quá lớn cho ngôi nhà 4 thành viên thuận tiện sinh hoạt với không gian hiện đại.

Không gian nhà 3 tầng hiện đại

Phòng khách được bố trí rộng rãi, hài hòa với cửa chính. Bên cạnh đó, gầm cầu thang sẽ được tận dụng làm kệ chứa tủ sách và các vật dụng khác. Nội thất sử dụng màu sáng, cầu thang lên từng bậc màu tối tay vin tôn lên vẻ sang trọng của ngôi nhà. Từ đó vừa đem lại nét thẩm mỹ cũng như sự tinh tế cao.

Phòng khách thiết kế liền kề phòng bếp, dùng vách ngăn hệ lam tách biệt hai không gian với nhau. Mỗi không gian sẽ phù hợp với việc sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình.

Khu vực nhà bếp với ghế gỗ bàn đá nhìn ấm cúng và sang trọng hơn.

Với giường vân gỗ và cửa sổ kính thì có cảm giác luôn được hòa mình với thiên nhiên.

Màu sắc rực rở sinh động tạo nên nhiều ý tưởng và sự sáng tạo để phát triển trí thông minh của bé.

Với chi phí xây nhà 3 tầng hiện đại chỉ dao động 1,1 tỷ chủ đầu tư đã sở hữu được không gian sống thuận tiện thoải mái và đầy đủ các thiết bị vật dụng.

Zalo
Hotline